×

Luật sư tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình tại Hà Nội

Luật Tường Khang với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn pháp luật hôn nhân và gia đình. Với 03 chi nhánh trên khắp 03 miền Bắc Trung Nam. Với các hình thức dịch vụ đa dạng từ tư vấn trực tuyến đến hỗ trợ trực tiếp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về pháp luật hôn nhân và gia đình tại Hà Nội.

1. Tư vấn luật hôn nhân tại Hà Nội qua điện thoại:

Đây là hình thức mà quý khách hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc có thể tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình hoàn toàn trực tuyến. Thông qua một cuộc gọi đến tổng đài tư vấn luật hôn nhân0961029669 mọi vấn đề liên quan đến pháp luật hôn nhân và gia đình, giải quyết các tranh chấp hôn nhân gia đình của bạn đều được các Luật sư uy tín, nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn hỗ trợ!

Để được tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình, giải quyết các tranh chấp về HN&GĐ tại Hà Nội trực tuyến bạn chỉ cần thực hiện qua 03 bước đơn giản sau:

– Bước 1: Gọi đến số điện thoại0961029669 – Tổng đài tư vấn pháp luật hôn nhân của Luật Tường Khang

– Bước 2: Nghe lời chào hướng dẫn từ hệ thống, bấm chọn máy lẻ số 4 để gặp Luật sư hôn nhân gia đình của chúng tôi!

– Bước 3: Trình bày câu hỏi, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn từ các Luật sư tư vấn của chúng tôi!

Chỉ với 01 cuộc gọi, với 03 bước đơn giản mọi thắc mắc của bạn trong lĩnh vực pháp luật hôn nhân và gia đình sẽ được chúng tôi giải đáp, tư vấn một cách nhanh chóng nhất, tận tình nhất, chính xác nhất và tiết kiệm chi phí nhất!

Nghệ sĩ nhân dân Mạnh Cường nhận xét về dịch vụ của Luật Tường Khang!

  • Các lưu ý khi tư vấn pháp luật hôn nhân gia đình qua điện thoại:

– Đội ngũ tư vấn: Được tư vấn bởi các Luật sư tư vấn pháp luật của Luật Tường Khang. Các Luật sư được hỗ trợ bởi các Chuyên viên, Chuyên gia là những người tối thiểu có trình độ Cử nhân Luật học trở lên tư vấn.

– Thời gian tư vấn: Thời gian tư vấn hỗ trợ của tổng đài0961029669 từ 7h30 sáng đến 23h30 đêm. Các ngày phục vụ trong tuần: Tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật!

– Phí tư vấn: Chúng tôi không thu thêm bất cứ khoản phí tư vấn nào trước và sau quá trình tư vấn. Quý khách hàng chỉ cần chi trả cước viễn thông theo quy định của nhà mạng và đầu số khi kết nối với chúng tôi! Cước phí kết nối chi tiết cho từng nhà mạng đã được chúng tôi niêm yết công khai trên lời chào của hệ thống!

– Các trường hợp bị từ chối tư vấn: Chúng tôi được phép từ chối tư vấn đối với các khách hàng say xỉn, không làm chủ được hành vi, không tôn trọng người tư vấn, tư vấn các vấn đề trái quy định của pháp luật!

Chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng tư vấn, nâng cao số lượng tư vấn viên để cung cấp đến mọi quý khách hàng dịch vụ tư vấn pháp luật hôn nhân trực tuyến ngày càng chất lượng hơn!

2. Luật sư tư vấn pháp luật hôn nhân tại Hà Nội qua Email:

Nếu vấn đề quá phức tạp, khó hỗ trợ qua điện thoại quý khách hàng có thể sử dụng hình thức tư vấn có trả phí của Luật Tường Khang.

  • Các trường hợp nên sử dụng dịch vụ có trả phí: 

– Trường hợp phức tạp, có nhiều tài liệu hồ sơ cần gửi để tư vấn

– Trường hợp khách hàng cần được tư vấn bằng văn bản để tham khảo kỹ hơn

– Trường hợp khách hàng cần được trả lời bằng văn bản để lấy ý kiến tư vấn chính xác cuối cùng của Luật sư…

  • Các hình thức tư vấn luật hôn nhân có trả phí: 

– Tư vấn trả lời bằng văn bản qua Email: Câu hỏi và tài liệu được gửi qua Email. Luật sư cũng hồi đáp, tư vấn trực tuyến qua Email. (Phí tư vấn: 300.000 VNĐ/Email)

– Tư vấn bằng văn bản, Luật sư ký và đóng dấu công ty xác nhận kết quả tư vấn: 

+ Gửi lại bản scan qua Email: (Phí tư vấn: 500.000 VNĐ/văn bản)

+ Gửi lại bản cứng qua đường bưu điện: (Phí tư vấn: 1.000.000 VNĐ/văn bản)

  • Các bước để sử dụng dịch vụ tư vấn luật hôn nhân gia đình có trả phí: 

– Bước 1: Gửi email câu hỏi và tài liệu vụ việc về hòm thư điện tử: [email protected]

Hoặc bạn cũng có thể đặt câu hỏi ngay qua Website cho chúng tôi qua đường dẫn sau:

– Bước 2: Thanh toán phí dịch vụ qua số tài khoản sau:

+ Chủ tài khoản: Nguyễn Thị Nga (Giám đốc Tài chính – Kế toán công ty)

+ Số tài khoản:

+ Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBbank) – chi nhánh Hà Nội

Bạn cũng có thể thanh toán bằng cách quét mã QR sau:

– Bước 3: Gọi điện đến số02433558888 (Trưởng phòng dịch vụ) để xác nhận đã gửi câu hỏi, đã thanh toán phí và xác nhận thời gian nhận được câu trả lời của Luật sư!

Nghệ sĩ nhân dân Trần Nhượng nhận xét về Luật sư của Luật Tường Khang!

  • Các lưu ý khi sử dụng dịch vụ tư vấn luật hôn nhân gia đình qua Email: 

– Hồi đáp của Luật sư sẽ được gửi lại quý khách hàng trong 24-48h kể từ khi Luật Tường Khang nhận được thanh toán.

– Khi nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ gửi 01 email xác nhận đã nhận được câu hỏi và tiền thanh toán của quý khách hàng.

– Chúng tôi được phép từ chối tư vấn, hoàn trả lại khoản tiền đã thanh toán trong trường hợp: Câu hỏi có các nội dung phản động, nói xấu chính quyền, bôi nhọ thể chế, xúc phạm Luật sư…

– Các trường hợp yêu cầu nhận văn bản tư vấn qua đường bưu điện, chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh kết quả tư vấn về địa chỉ khách hàng yêu cầu!

3. Luật sư giải quyết các tranh chấp về hôn nhân gia đình tại Hà Nội:

Nếu nhu cầu của bạn không chỉ dừng lại ở việc được tư vấn! Mà bạn muốn có Luật sư hỗ trợ, song hành cùng bạn để giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật hôn nhân, Luật Tường Khang cũng có thể cung cấp các dịch vụ Luật sư cho bạn theo yêu cầu!

  • Trong đó, Luật Tường Khang có thể cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng như sau: 

– Dịch vụ Luật sư tư vấn pháp luật hôn nhân tại văn phòng của Luật Tường Khang: Chúng tôi hiện đang cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật hôn nhân trực tiếp tại văn phòng của 03 chi nhánh đặt tại 03 tỉnh thành phố: Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng.

– Dịch vụ Luật sư giải quyết các tranh chấp trong lĩnh vực hôn nhân và gia đình. Để được sử dụng dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các số yêu cầu dịch vụ024.73.000.111, hoặc liên hệ với Giám đốc dịch vụ khách hàng của chúng tôi theo số:02433558888

  • Email tiếp nhận yêu cầu dịch vụ:[email protected]
  • LƯU Ý QUAN TRỌNG: Luật Tường Khang hiện chỉ có 03 chi nhánh tại 03 tỉnh thành phố nêu trên. Chúng tôi hiện chưa có văn phòng giao dịch, chi nhánh tại Hà Nội. Chúng tôi chỉ hỗ trợ tư vấn pháp luật qua các phương thức trực tuyến cho các quý khách hàng tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Luật sư trực tiếp, chúng tôi sẽ cử Luật sư ở chi nhánh gần nhất xuống tận nơi để giải quyết vụ việc theo yêu cầu!

    Bài đăng này hữu ích như thế nào?

    Bấm vào một ngôi sao để đánh giá bài viết!

    Xếp hạng trung bình 0 / 5. số phiếu bầu: 0

    Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.