×

Vi bằng giao nhận thông báo

Vi bằng giao nhận thông báo

– Giao nhận thông báo triệu tập cuộc họp của Đại hội đồng cổ đông, của Hội đồng thành viên công ty;

– Giao nhận thông báo đòi nợ, yêu cầu thanh toán nợ;

– Giao nhận thông báo yêu cầu thanh toán tiền thuê nhà và thanh lý Hợp đồng thuê nhà trước thời hạn;

– Giao nhận thông báo lấy lại nhà;

– Giao nhận thông báo đơn phương chấm dứt hợp đồng thuê nhà;

– Giao nhận thông báo bàn giao nhà theo thỏa thuận;

– Giao nhận thông báo, đơn kiến nghị, đơn đề nghị gửi đến các cơ quan nhà nước có thẩm quyền

Thủ tục lập vi bằng

Bước 1. Liên hệ với Văn phòng Thừa phát lại để được tư vấn và báo phí

Quý vị liên hệ với Văn phòng Thừa phát lại Hà Thành

Bước 2. Tiến hành ghi nhận ghi nhận các nội dung cần thiết

Sau khi Quý khách và Văn phòng thống nhất chi phí, chúng ta sẽ lên lịch hẹn để tiến hành việc lập vi bằng. Văn phòng sẽ cử Thừa phát lại tiến hành ghi nhận các nội dung mà Quý khách yêu cầu theo lịch đã hẹn.

Bước 3. Nhận kết quả và thanh lý hồ sơ

Sau khi ghi nhận sự kiện, hành vi theo yêu cầu, Văn phòng sẽ tiến hành hoàn thiện vi bằng và thực hiện thủ tục đăng ký vi bằng tại Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội. Thông thường, chúng tôi cần 03 ngày làm việc để trả kết quả đến khách hàng, nếu Quý khách đang trong tình huống gấp rút cần ngay kết quả thì có thể trao đổi để Văn phòng có thể có phương án hỗ trợ tốt nhất.

Bài đăng này hữu ích như thế nào?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá bài viết!

Xếp hạng trung bình 0 / 5. số phiếu bầu: 0

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.